--Advertisement--

เปิดตัวโลโก้ฟุตบอลบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ในอีก 3 ปีข้างหน้านี้

ขณะที่ศึกฟุตบอลโลก 2010 กำลังจะปิดฉากลง.... สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ.... (ฟีฟ่า) เปิดตัวตราสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะระเบิดศึกในอีก 4 ปีข้างหน้า....ที่ประเทศบราซิลแล้ว.... โดยมี เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอสฟีฟ่า เป็นประธานในพิธีร่วมกับ ลุซ อินยาซิโอ "ลูล่า" ดา ซิลวา ประธานาธิบดีแดนกาแฟ... ที่กรุงโยฮันเนสเบิร์ก เมื่อวานนี้.....

          บิ๊กบอสใหญ่แห่งฟีฟ่า.... มั่นใจว่าฟุตบอลโลกในแดนกาแฟ...... จะต้องเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเกมลูกหนัง.....ขณะที่ประธานาธิบดีบราซิล ชูคอนเซปต์ "กรีน เวิลด์ คัพ".... ฟุตบอลโลก....ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นในดินแดนบราซิเลียน.......


          สำหรับ.... ตราสัญลักษณ์หรือ "โลโก้" เวิลด์ คัพ 2014 มีชื่อว่า "อินสไปเรชั่น" (Inspiration) เป็นผลงานของ..... "แอฟริกา"บริษัทเอเยนซี่ยักษ์ใหญ่ในบราซิล.... ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิระดับโลกในสาขาต่างๆ ของบราซิล..... ทั้งสถาปนิก, นักประพันธ์, ศิลปินนักร้อง.... และรวมถึง..... จีเซล บุนด์เชน ยอดนางแบบชื่อก้อง.....

          อินสไปเรชั่น..... เป็นรูปสัญลักษณ์มือ 3 ข้าง.... ชูขึ้นสอดประสานกันเป็นถ้วยฟีฟ่า หรือ ถ้วยฟุตบอลโลก มือทั้ง 3..... ข้างนี้ยังสื่อถึงการรวมกันเป็นหนึ่งเดียวของมนุษยชาติ..... โดยสีของมือเป็นสีเหลืองและเขียวซึ่งมาจากสีของธงชาติบราซิลนั่นเอง....


โลโก้ บอลโลก 2014 ที่ บราซิล

โลโก้ บอลโลก 2014 ที่ บราซิล

โลโก้ บอลโลก 2014 ที่ บราซิล

ที่มา hilight.kapook.com
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก news.yahoo.com
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger