--Advertisement--

Gary Cahill เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เชลซี Soccer

ข่าวฟุตบอล : สื่อเมืองอังกฤษรายงานข่าวว่า Gary Cahill กองหลังทีมชาติอังกฤษ สามารถตกลงค่าเหนื่อยกับ เชลซี ได้แล้ว โดยคาดว่ารับปีละ 4.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 230 ล้าน) เป็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี และการย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ มายังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเสร็จสมบูรณ์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

การเจรจาสัญญาส่วนตัวระหว่าง Gary Cahill และ เชลซี ยืดเยื้อมานาน ทั้งที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน สามารถตกลงค่าตัวของกองหลังวัย 26 ปีกับ โบลตัน ได้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วด้วยจำนวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) แต่ล่าสุดทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเหนื่อยกันได้ โดย เคฮิลล์ เหลือแต่เพียงการตรวจร่างกายก็พร้อมเซ็นจรดปากกาเซ็นสัญญากลายมาเป็นผู้เล่น "สิงห์บลู"
      
รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า เคฮิลล์ ต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) แต่ เชลซี ไม่ยินดีจ่ายตามความต้องการจึงยังตกลงกันไม่ได้

Gary Cahill เซ็นสัญญา 5 ปีกับ เชลซี Soccer

อย่างไรก็ตาม หลังการเจรจาร่วมกับ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็ทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษยอมลดข้อเรียกร้องเหลือสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)
      
คาดว่า เคฮิลล์ จะไม่มีชื่อในทีม โบลตัน ชุดบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.นี้ โดยอดีตกองหลัง แอสตัน วิลลา ก็จะมาเปิดตัวกับแฟนบอลของ เชลซี แทนในเกมที่ทีมของอังเดร บียาส-โบอาส บู๊กับ ซันเดอร์แลนด์ วันเดียวกัน 

ที่มา soccer-league.in.th

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger