--Advertisement--

ManU ยังไม่มีแผนคว้านักเตะใหม่ๆในช่วงนี้ : Soccer

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่มีแผนการซื้อนักเตะคนใดเพิ่ม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากพอใจกับตัวผู้เล่นที่มีอยู่ ยกเว้นแต่มีใครบาดเจ็บหนักหรือแข้งระดับคุณภาพจริงๆถึงจะพิจารณาอีกครั้ง
     
แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บ โดยล่าสุด แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดก็เข้าไปอยู่ในบัญชีเจ็บอีกรายต่อจากผู้เล่นอย่าง เนมานยา วิดิช, อันแดร์สัน, ไมเคิล โอเวน, ดาร์เรน เฟลทเชอร์ และ ทอม เคลเวอร์ลีย์ เป็นต้น

ManU ยังไม่มีแผนคว้านักเตะใหม่ๆในช่วงนี้

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เชื่อว่าผู้เล่นที่เหลืออยู่ สามารถรับมือกับปัญหาได้และไม่มีแผนซื้อใคร ณ เวลานี้ โดยได้เปิดเผยผ่านทางหนังสือโปรแกรมของเกมบ็อกซิ่ง เดย์ กับ วีแกน แอธเลติก ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าว่า "ผมมีความสุขกับความแข็งแกร่งของทีมผู้เล่นของเราทั้งในด้านจำนวน คุณภาพและระดับอายุ"
     
"ผมจะไม่เปลี่ยนใจไปตามทวีตหรือเวบบล็อกต่างๆ ที่เรียกร้องให้สโมสรเข้าสู่ตลาดซื้อขาย การซื้อผู้เล่นชั้นนำของโลกสามารถนำคุณไปสู่เกียรติยศได้ แต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป ผมหวังว่าเราจะพิสูจน์ให้เห็นก่อนจบฤดูกาล แต่ขณะเดียวกันอย่าพูดคำว่าไม่ในวงการฟุตบอล เพราะถ้าหากมีผู้เล่นระดับโลกที่จะซื้อได้ เราก็จะซื้อเขา หรือมีผู้เล่นบาดเจ็บหนักเพิ่มเติม มันก็สำคัญที่เราจะหาผู้เล่นมาเพิ่มในทีมของเรา" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา www.soccer-league.in.th

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger