--Advertisement--

โรนัลโด้ โชว์สิงห์โม่ง พาโปรตุเกสชนะเชคไปแบบสุดมันส์ 1 - 0

โรนัลโด้ โชว์พุ่งโม่งทำประตูชัยอย่างสุดสวย

หลังจากที่พยายามกันมานาน โหมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ทั้งซัดข้ามคาน ทั้งซัดไปชนเสา ทั้งโดนปัดได้โดยผู้รักษาประตูสุดเซฟอย่าง ปีเตอร์เชค ในที่สุดโปรตุเกสก็ประสบความสำเร็จจนได้ในช่วงครึ่งหลังนาที่ที่ 89 ของการแข่งขัน

จากการพาบอลขึ้นไปโดย มูตินโญ่ แตะบอลหลบกองหลังของเชคไปได้ก่อนที่จะเปิดบอลเข้าไปกลางหน้าประตูของฝ่ายเชค บอลดูเหมือนว่าจะไม่มี แต่หารู้ไม่ว่าโรนัลโด้นั้นได้แอบวิ่งสอดขึ้นมาโขกบอลอย่างรวดเร็ว โดยที่กองหลังของเชคไม่ทันได้ได้สังเกตเห็น ส่งผลให้บอลนั้นเข้าไปตุงตาข่ายของทีมขาติเชคในทันที

สกอร์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆแม้ว่าเชคจะพยายามทำประตูอย่างสุดกำลังก็ตามแต่เวลานั้นได้หมดลงที่สกอร์ 1 - 0 ทำให้ทีมชาติโปรตุเกสผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายของทัวร์นาเม้นท์นี้ได้เป็นทีมแรก โดยเข้าไปรอแข่งกับทีมระหว่าง สเปน และ ฝรั่งเศส ต่อไป...



นาทีที่โรนัลโด้ส่งบอลเข้าประตู
 
ไฮไลท์ทั้งหมดของการแข่งขันระหว่าง โปรตุเกส กับ เชค

Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

5 มีนาคม 2565 เวลา 09:13

IOS, ATOMIC AND ATOMIC ATOMIC ATOMIC
IOS, 2020 edge titanium ATOMIC AND ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC harbor freight titanium welder ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC titanium bike frame ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC titanium watch ATOMIC ATOMIC ATOMIC ATOMIC trex titanium headphones

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger