--Advertisement--

พิธีเปิดของศึกฟุตบอล ยูโร 2012 วันที่ 8 มิ.ย. 55

ศึกฟุตบอล ยูโร 2012 เตรียมเปิดฉากฟาดแข้งกันในวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย. นี้ โดยพิธีเปิดการแข่งขันจะมีขึ้นที่สนาม เนชันแนล สเตเดี้ยม ในกรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์ ก่อนที่คู่เปิดสนามจะเป็นเกมในกลุ่ม A เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าภาพ” โปแลนด์ กับ กรีซ แชมป์เก่าเมื่อปี ค.ศ. 2004

เริ่มคิกออฟในเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.... สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน ซึ่งจะเริ่มขึ้นก่อนการแข่งขันคู่เปิดสนามราว 20 นาทีนั้น จะมี มาร์โก บาลิช ประธานบริษัท ฟิล์มสตาร์ อีเวนต์ส ซึ่งเคยฝากฝีมือในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี ค.ศ. 2006 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

รวมถึงพิธีเปิดใช้สนาม ดอนบาสส์ อารีนา ในเมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน อย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 2009 มาแล้ว เป็นผู้ควบคุมการแสดง.... ส่วนรายละเอียดของการแสดงซึ่งใช้เวลากระชับฉับไวแค่ 12 นาทีนั้น จะประกอบด้วยการเดี่ยวเปียโนของ อดัม จิออร์จี นักเปียโนคลาสสิกชาวฮังการี ผู้ซึ่งมีดีกรีเคยเป็นถึงนักฟุตซอลทีมชาติฮังการี นอกจากนี้ยังมีการเต้นโดยนักแสดงที่เป็นอาสาสมัครกว่า 800 คน โดยคาดว่าพิธีเปิดการแข่งขัน ยูโร 2012 ครั้งนี้จะมีผู้ชมการถ่ายทอดสดทั่วโลกกว่า 150 ล้านคนเลยทีเดียว


พิธีเปิดของศึกฟุตบอล ยูโร 2012

ที่มา
dailynews.co.th
bloggang.com


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger