--Advertisement--

วิเคราะห์บอลโปแลนด์วันนี้

สภาพทีม โปแลนด์ Poland
     ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า ผู้จัดการทีมชาติเจ้าภาพร่วมเกมนี้จะได้เปรียบที่ไม่มีรายชื่อนักเตะตัวเองบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยสามารถส่งลงสนามได้ทั้งหมด โดยเฉพาะ 3 แข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ลงยืนเป็นแบ็กจอมบุก ส่วนแดนกลาง ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้ สวมปลอกแขนกัปตันทีมคอยคุมจังหวะ เพื่อคอยขับเคลื่อนสร้างโอกาสให้ โรเบิร์ต ดอฟสกี้ หัวหอกตัวความหวังของทีมลงจบสกอร์ ด้านแผงหลังวาง ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, ดาเมียง แปร์กกิส, มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้, เซบาสเตียน โบนิช ลงยืนร่วมกันทำหน้าทื่

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:
     โปแลนด์ (4-2-3-1) : วอยเชียค เชสนี่ ; ลูคัสซ์ พิซเซ็ค, ดาเมียง แปร์กกิส, มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้, เซบาสเตียน โบนิช ; ออยเก้น โพลันสกี้, ราฟาล มูราฟสกี้ ; ยาคุบ บลาซซีคอฟสกี้, ลูโดวิช โอบราเนี้ยค, มาซีจ รีบุส ; โรเบิร์ต ดอฟสกี้
ทีมชาติกรีซ Greece

สภาพทีม กรีซ Greece

     แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ของทีม เทพนิยาย จะได้รับข่าวดีก่อนการแข่งขัน โดย วาซิลิส โตโรซิดิส จะหายทันนัดเปิดสนามพอดี ส่วนเพื่อน ๆ ร่วมแนวรับอย่าง โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส และ  โฮเซ่ โอเลบาส ก็ยังคงมีชื่อในสนามแน่นอน เกมรุกจะเป็น โซติริส นินิส, ดิมิทริส ซัลปินกิดิส และ จอร์จอส ซามาราส ดาวยิงความหวังจาก กลาสโกว์ เซลติก ที่เหลือล้วนเป็นแกนหลักในการผ่านเข้ารอบมาด้วยทั้งสิ้น

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:
     กรีซ (4-3-3) : คอสตาส ชาลคิอัส ; วาซิลิส โตโรซิดิส, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส, โฮเซ่ โอเลบาส ; จานนิส มาเนียติส, คอสตาส คัตซูรานิส, จอร์จอส คารากูนิส ; โซติริส นินิส, ดิมิทริส ซัลปินกิดิส, จอร์จอส ซามาราส

ทรรศนะการแข่งขัน
        โปแลนด์ ได้เปรียบสุด ๆ เมื่อทั้งสนามและสภาพแวดล้อมต่างเป็นใจให้มากกว่า ยิ่งฟอร์มการเล่นของพวกเขา 6 เกมที่ผ่านมายังไม่แพ้ทีมใดมาเลย ทางด้านทีม กรีซ กลับมีปัญหาในด้านเกมรุก ผลงานอุ่นเครื่องไม่ค่อยประทับใจ ลงสนาม 5 เกม จะยิงแต่ละลูกนั้นต้องรอลุ้นกันจนเหนื่อย แต่พอจะเสียประตูกลับง่ายดายมาก โอกาสที่เกมนี้จะเป็นของฝั่งเจ้าภาพจึงมีความเป็นไปได้สูง ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากมองดูแล้วโอกาส โปแลนด์ จะเบียดเอาชนะ เมืองเทพนิยาย ไปได้ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่ลืมว่าทางกรีซเองก็เข้ารอบมาได้ด้วยกำลังของตนเองเช่นกันเรื่องฝีมือนั้นยังไงก็จะประมาทไม่ได้ หากไม่ระวังให้ดีทีมเจ้าภาพเองนั้นอาจจะพลาดท่าได้เช่นกัน

ผลบอลที่คาด
ทีมชาติโปแลนด์ 2-1 ทีมชาติกรีซ

ที่มาบทความ ball.in.th


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger