--Advertisement--

แอร์ฯจีนใส่ชุดบราซิลต้อนรับบอลโลก

ไม่ตกกระแส แอร์ฯจีนใส่ชุดบราซิลต้อนรับบอลโลก


ถึงแม้ว่าทีมชาติจีนจะไม่ได้เข้าร่วมมหกรรมการแข่งขันแห่งมวลมนุษยชาติอย่าง World Cup 2014 ที่ดินแดนแซมบ้าก็ตาม แต่สายการบินในประเทศจีน ขอฟีเวอร์ฟุตบอลโลก 2014 โดยให้แอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล พร้อมนุ่งมินิสเกิร์ต เพื่อคอยต้อนลูกค้าที่มาใช้บริการในเครื่อง สร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก


 "ลัคกี้ แอร์" สายการบินภายในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีน อิงกระแสฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ด้วยการให้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสาว หรือแอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล พร้อมกับนุ่งกระโปรงสั้นมินิสเกิร์ต เพื่อดึงดูดใจให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ

 แม้ว่า จีน จะผิดหวังที่ไม่ได้ไปโม่แข้งในมหกรรมลูกหนังแห่งมวลมนุษยชาติ ที่ดินแดนแซมบ้า ก็ตาม แต่ดินแดนหลังม่านไม้ไผ่ก็ไม่ยอมตกกระแส โดยสายการบินลัคกี้ แอร์ ซึ่งมีฐานอยู่ที่มณฑลยูนยาน เลือกที่จะเชียร์ชาติเจ้าภาพด้วยการให้แอร์โฮสเตสใส่เสื้อทีมชาติบราซิล งานนี้เห็นแล้วชักอยากจะไปขึ้นเครื่องที่ประเทศจีนในตอนนี้มันซะเลย


ยังไงก็ตามในตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่กำลังมันส์สุดๆของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่กำลังดำเนินไปอย่างดุเดือด เข้มข้น เป็นช่วงที่ทุกทีมต่างก็ลุ้นไปตามๆกันว่าใครจะเป็นเป็นผู้ที่เข้าไปแข่งขันในรอบต่อไป และใครที่จะต้องเก็บกระเป๋าสกลับบ้าน งานนี้แฟนๆในแต่ละทีมต่างก็เชียร์ทีมของตัวเองกันสุดตัว มารอดูกันว่าในท้ายที่สุดแล้วใครกันที่จะสามารถครองถ้วยแชมป์ใลกในครั้งนี้ไปได้ ความมันส์กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ววว

แอร์จีนใส่ชุดบราซิลต้อนรับบอลโลก 2014

ที่มา http://www.siamsport.co.th


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

19 มิถุนายน 2557 เวลา 05:08

สุดยอดดดดดดดดดดดดด

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger