--Advertisement--

เจอร์ราร์ดลงเล่น 600 นัด / หลุยส์ ซัวเรซ เทียบได้กับ เมสซี่

หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 10 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ลงเล่นเป็นนัดที่ 600 นัด สมกับเป็นยอดนักเตะจริงๆ ทางด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชมลูกทีมเล่นได้ดีชู หลุยส์ ซัวเรซ คือ ลิโอเนล เมสซี่ แห่งแอนฟิลด์

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 55 ที่ผ่านมา! "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แทบหืดจับเมื่อต้องเป็นฝ่ายไล่ยิงประตูตีเสมอ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังทีมเยือนมาเหลือผู้เล่นอยู่ในสนาม 10 คน โดย ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ ไปเข้าสกัดข้างหลัง ซัวเรซ ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกสนามทันที ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!

"ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างสุดยอด ผมต้องบอกว่าเรามีความกระตือรือร้น และครองเกมได้ตลอด เราดูเอื่อยๆในช่วงก่อนพักครึ่งเท่านั้น แต่สำหรับช่วงเวลาอื่นๆของเกม ผมคิดว่าเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเราสมควรได้ 3 คะแนน..." (ที่มา ssswin88.com)

เจอร์ราร์ดลงเล่น 600 นัด

หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากที่ตีเสมอให้กับทีมได้

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger