--Advertisement--

อะไรจะบังเอิญขนาดนี้ คู่ลูก เมสซี่ - โรนัลโด้ อายุห่างกันเท่าคู่พ่อเป๊ะ

ไม่เรียกว่าบังเอิญก็ไม่ได้แล้วงานนี้ อะไรมันจะลงตัวขนาดนี้! เหตุมันเกิดขึ้นเมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งเกิดว่างจัดโดยการโพสในทวิตเตอร์ของเขาเองว่า เขาได้ลองคิดคำนวนบวกลบคูณหารความห่างระหว่างอายุของลูก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเล่นๆ ปรากฏว่าความห่างของอายุหนูน้อยทั้ง 2 นั้นห่างกันอยู่ที่ 869 วันซึ่งเท่ากับความห่างของคูพ่อเป๊ะเลย!!! โดยอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดวันที่5 กุมภาพันธ์ ปี 1985 ส่วน เมสซี่ เกิดในวันที่ 24 มิถุนายน ปี 1987 ขณะที่ลูกชาย โรนัลโด้ จูเนียร์ เกิดเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ในปี 2010 และ ติอาโก้ บุตรชายของ เมสซี่ เพิ่งเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ปี 2012 ที่ผ่านมา! มันน่าทึ่งไหม?

นอกจากนี้แล้วปีกทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลก ยังได้เปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่า!จะโหวตตัวเองให้คว้ารางวัลลูกฟุตบอลทองคำหรือบัลลงดอร์ 2012 หลังจะมีการประกาศรางวัลนี้ปลายปีศกนี้ ซึ่งก็ใกล้เข้ามาแล้ว โดยแข้งวัย 27 ปีกล่าวว่า!"หากผมทำได้ ผมก็จะโหวตให้ตัวเอง แน่นอนว่าผมจะเป็นในสิ่งที่ผมเป็นและมีความสุขกับสิ่งนั้น บางครั้งการถ่อมตัวก็ไม่ใช่เรื่องดีเสมอ เพราะที่โปรตุเกสเรามักชอบพูดเสมอว่าความถ่อมตัวคือการแสดงความหยิ่งยะโสออกมา ผมเล่นฟุตบอลด้วยความกระหายและความรัก"

ส่วน "โล้นทองคำ" โรนัลโด้
แข้งตำนานกองหน้าชาวแซมบ้า ก็ได้ยกให้ ลิโอเมล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าของค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ควรและสมควรที่จะได้รับรางวัลฟีฟ่าบัลลงดอร์ประจำปี 2012 ไปครองมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คู่ปรับคู่แค้นตลอดกาลในเวทีลาลีก้า สเปน ซึ่ง โรนัลโด้ ผู้เคยลงเล่นให้ทั้งมาดริด และบาร์ซ่า กล่าวว่า! "มันยังคงเป็นการต่อสู้กันระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้"

"แต่คนที่จะได้คะแนนของผมไปคงเป็น เมสซี่ เพราะนอกจากจะมีความเด็ดขาด ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำและคว้าแชมป์ได้มากมายแล้วนั้น เขายังสามารถนำสิ่งที่พิเศษ และเวทมนตร์ที่ไม่ธรรมดามาสู่เกมฟุตบอลได้ด้วย จริงอยู่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีเทคนิคดีมากๆ, เต็มไปด้วยทักษะและเป็นนักเตะที่มีประโยชน์สูงสุดๆแต่ เมสซี่ ยังคงทำสิ่งที่ไม่คาดฝันได้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำเลยทีเดียว" อดีตดาวยิงปัจจุบันในวัย 36 ปีเผย!






ที่มา rakball.net
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ผลบอลสด - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger